Bài đăng mới

Search Engine Optimization là gì?

Đăng bởi: Nguyễn Duy Giang - Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015 0 Nhận xét
Search Engine Optimization là gì?
Search Engine Optimization là gì?
Search Engine Optimization (Viết tắt là SEO) chính là chìa khóa để có được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Hầu hết những người tìm kiếm thì không hề biết về điều này, nhưng họ đang nhận được rất nhiều giá trị từ nó.

Hôm nay My Blogger Việt sẽ hướng dẫn các bạn tất cả về Search Engine Optimization. Từ lúc bắt đầu một trang Website sẽ có rất ít lượng truy cập, và muốn tăng cao lưu lượng truy cập cần một khoảng thời gian không nhỏ. 

Thứ hạng là một quá trình cải thiện khả năng hiển thị của một trang web hoặc một trang web trong công cụ tìm kiếm. Nói chung, đó là việc cải thiện thứ hạng trên trang kết quả tìm kiếm.

Bao giờ Bạn đăng một nội dung trên trang web, nó được thu thập bởi chương trình công cụ tìm kiếm và nó được lập chỉ mục trong các công cụ tìm kiếm. Nhưng chỉ mục một trang không phải là khó khăn những ngày dễ dàng mỗi trang là chỉ số với bất kỳ optimiztion, chỉ có vấn đề xuất bản mới được khuôn mặt mà họ nghĩ rằng chỉ mục một trang sẽ mang lại lưu lượng truy cập cho họ, bạn sẽ chỉ nhận được lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm nếu bạn trang web được xếp hạng trong các kết quả tìm kiếm hàng đầu 10 và đó là những gì chúng ta gọi là Search Engine Optimization.

Hãy xem đoạn video dưới đây, bao gồm các bước cơ bản nên một mất nhà xuất bản để cải thiện SEO của mình


aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Search Engine Optimization Nghĩa Là Gì?
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có nghĩa là để có được chỉ mục trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm hàng đầu tức là Google, Yahoo, Bing và etc.Google có 52% thị phần trong thị trường công cụ tìm kiếm trong khi khác đã tối ưu hóa động cơ rest.Search không có nghĩa là chỉ cần chỉ số trang web việc làm của mình là làm cho các trang web hàng đầu trong ranking.Most của ông trùm đầu tư rất nhiều cho việc cải thiện SEO của trang web, nhưng nếu bạn làm việc ít khó khăn về nội dung của bạn, bạn có thể nhận được kết quả tương tự miễn cost.Just cố gắng để đăng bài trên cơ sở hàng ngày , không bao giờ bị mệt mỏi cố gắng công bố ít nhất một bài một ngày, bằng cách thực hiện tìm kiếm này chương trình công cụ sẽ thu thập thông tin trang web của bạn hơn và do sự gia tăng trong thu thập dữ liệu trang web của bạn sẽ xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm.

2.Our chính công việc là để có được chỉ số tốt trong Google
Điều quan trọng là để có được trang web của bạn / Blog tốt hơn trong Google nếu bạn tự động làm công cụ tìm kiếm khác sẽ xếp hạng cao bởi vì bạn Google có 52% thị phần trên thị trường như vậy mỗi công cụ tìm kiếm sau những gì Google do.Getting thứ hạng cao trong tìm kiếm Google không phải là rất khó khăn nhưng nó là rất kỹ thuật một sai lầm nhỏ có thể có được trang web của bạn / Blog xuống trong ranking.Google genrally tin vào nội dung độc đáo và đây là bí mật mà lớn nhất đằng sau sự thành công của nhiều trang web chuyên nghiệp.

3.Content là những bí mật chính để cải thiện SEO
Nếu bạn không có nội dung không có vấn đề bao nhiêu bạn chi tiêu tiền trong SEO nó vô dụng của nó tốt hơn để viết chất lượng content.If trang web của bạn không có nội dung chất lượng các trang web là vô giá trị vì vậy hãy nhớ bạn Google thích các nội dung mới, hãy thử để gửi 2-3 bài mỗi ngày để có được một tăng không chỉ trong SEO của bạn mà còn trong giao thông. Ghi nội dung là điều chính trong SEO

4.Backlinks: giới thiệu tóm tắt
Backlinks về cơ bản đại diện cho chất lượng trang web của bạn, nó có nghĩa là trong bao nhiêu trang web URL của bạn được liên kết, khi đã bao giờ bạn thả URL trang web của bạn trên trang web khác, nó sẽ xem xét như một Backlink nhưng Backlinks là hai loại được gắn liền với 'rel = nofollow' và  'rel = dofollow "  gán ghép.

'rel = nofollow': Là một loại lệnh mà là chỉ cho chương trình cụ tìm kiếm nếu bạn URL trang web được liên kết với  'rel = nofollow' sau đó nó sẽ được xem xét như một Backlink nhưng nó sẽ cho biết SEO Bots rằng liên kết đó được liên kết ở đây không được khuyến cáo phải tuân theo.

'rel = dofollow': Đó là hoàn toàn ngược lại với  'rel = nofollow' khi mỗi trang web của bạn đã được liên kết với  'rel = dofollow' nó sẽ chỉ ra rằng SEO Bots link được liên kết ở đây được khuyến cáo phải tuân theo.

Để biết thêm chi tiết Discription Về Backlinks Click vào đây

Vì vậy, nếu bạn muốn trang web / blog của bạn thứ hạng tốt trong công cụ tìm kiếm đặc biệt trong Google, bạn phải làm theo các bước sau nhớ các bước này chỉ bắt đầu Basics.MyBloggerLab sẽ hướng dẫn bạn từ căn bản đến các kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi nhớ cũng đang áp dụng các kỹ thuật tương tự về điều này blog.till sau đó hòa bình, phước lành và hạnh phúc tối ưu hóa

Chuyên mục:

0 Bình luận cho bài đăng " Search Engine Optimization là gì? "