Bài đăng mới

TEMPLATE CART MBV001

Đăng bởi: Nguyễn Duy Giang - Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016 0 Nhận xét
Chào các Bạn!
Hôm nay My Blogger Việt xin giới thiệu mẫu Blogger/Blogspot Template Real Estate MBV005, với mẫu này các Bạn có thể thay đổi tùy biến cho mình sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Các Bạn có thể dùng template này làm một trang giới thiệu doanh nghiệp (công ty), hoặc những dự án (chẳng hạn như mình đang chia sẽ dự án Áo Thun Cá Sấu).

Sau khi Bạn download template này, bạn giải nén và copy đoạn HTML dán vào phần HTML của Blogger/Blogspot mà mình mong muốn sử dụng nhé.

À! Mình có làm 1 đoạn video hướng dẫn giải nén như thế nào !?, các Bạn nhớ click xem nhá, không thôi là không sử dụng được đó, Hì!

Bây giờ mời các Bạn xem đoạn video dưới đây cách hoàn thiện BlogWeb của mình nhé, Chúc các Bạn một ngày may mắn!


Nhân tiện tặng kèm 1 Series khóa học thiết kế Blogspot/Blogger (miễn phí luôn) cho những Bạn chưa từng biết qua Blogger/Blogspot nhé, với Series này các Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay template này để sử dụng. Yên tâm nhé!

Chúc các Bạn sớm hoàn thành BlogWeb của mình nhé, nhớ chia sẽ mẫu này cho nhiều người hơn nữa các Bạn nhé; Bye!

Chuyên mục:

0 Bình luận cho bài đăng " TEMPLATE CART MBV001 "