Bài đăng mới

5 Cách Tốt Nhất Để Chấp Nhận Thanh Toán Bitcoins Trên Website Của Bạn

Đăng bởi: Nguyễn Duy Giang - Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018 0 Nhận xét
5 Cách Tốt Nhất Để Chấp Nhận Thanh Toán Bitcoins Trên Website Của Bạn
5 Cách Tốt Nhất Để Chấp Nhận Thanh Toán Bitcoins Trên Website Của Bạn

Thế giới đã thay đổi khi tiền tệ đang chuyển hướng về số hóa. Kết quả Bitcoin là một trong những loại tiền tệ số hàng đầu đã được lưu hành trong vài năm qua. Vì vậy, bây giờ là thời điểm thích hợp để các quản trị web bắt đầu chuyển dịch chấp nhận đồng tiền số này làm hình thức thanh toán cho trang web của họ. Thông qua trang web này, giao dịch có thể được thực hiện bằng bitcoin một cách dễ dàng. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ mô tả 5 cách tốt nhất để chấp nhận thanh toán Bitcoin trên trang web của bạn.

Lợi ích của Thanh toán bằng Bitcoin:

Trước khi đi vào chi tiết điều này, bạn cũng nên biết qua một số lợi ích của việc thanh toán bằng bitcoin.
  • Chấp nhận thanh toán một cách dễ dàng: Bạn chỉ cần tạo một địa chỉ trong ví tiền mà bạn có thể chấp nhận thanh toán bằng bitcoin.
  • Chuyển đổi sang Đơn vị tiền tệ mong muốn: Đồng tiền Bitcoin cũng có thể được chuyển đổi thành đơn vị tiền tệ chuẩn vì có một số chương trình thực hiện công việc này.
  • Giữ Bitcoins để đạt được lợi nhuận: Bạn thậm chí có thể giữ lại bitcoins như là một nhà đầu tư.
  • Nhận thêm tiền nhanh: Giao dịch từ thẻ tín dụng có thể mất vài tuần, nhưng với Bitcoin, bạn có thể sử dụng tiền của mình ngay sau khi thanh toán được thực hiện (chỉ mất vài phút).
  • Không tính phí bồi thường và gian lận: Với bitcoins, không cần phải lo lắng về bồi hoàn hoặc gian lận vì mạng bitcoin đảm bảo nó.

Cách tốt nhất để chấp nhận thanh toán Bitcoins trên Website của bạn

Trở lại các bước giúp bạn hiểu thêm phương thức thanh toán bitcoin trên trang web của bạn. Có ba cách để chấp nhận thanh toán bitcoin trên trang web của bạn.

Coinbase

Chấp nhận thanh toán bằng Coinbase

Coinbase là trang web trao đổi Bitcoin lớn nhất. Trong trang web này, bạn có thể mua và bán bitcoins từ thẻ tín dụng. Bạn có thể đăng ký dưới dạng cá nhân hoặc doanh nghiệp. Bằng một trong hai phương tiện, bạn sẽ có thể mua hoặc bán Bitcoins, và bạn cũng có thể rút tiền mặt vào tài khoản ngân hàng của bạn. Coinbase chỉ tính phí 1% phí chuyển đổi Bitcoins sang tiền tệ thông thường.

Đây cũng là một cách đơn giản nhất để giữ tiền của bạn. Coinbase là một trang web được bảo mật; bạn có thể rút tiền ra bất cứ khi nào bạn muốn. Hơn nữa, giá trị của Bitcoins cũng tăng nhanh, vì vậy đây cũng là một nền tảng tuyệt vời cho mục đích đầu tư bitcoins.

BitPay

Chấp nhận thanh toán bằng BitPay

BitPay cũng là một trong những bộ xử lý thanh toán bitcoin hàng đầu. Bạn có thể nhận thanh toán bằng đồng xu thông qua BitPay, nhưng bạn không thể mua hoặc giữ Bitcoins trong tài khoản Bitpay của bạn. Đây chỉ đơn thuần là kênh giao dịch tiền của bạn vào tài khoản ngân hàng của bạn bằng cách tính phí 1%. Bitpay cũng là kênh mua bán đáng tin cậy của Bitcoin.

BitPay đã có tên trong ngành công nghiệp thương mại điện tử; nó hỗ trợ nhiều cửa hàng mua sắm hàng đầu trực tuyến như Shopify, Stream,… nền tảng cũng hỗ trợ thanh toán một lần, cung cấp đăng ký và thậm chí nhận được sự đóng góp quá. Bitpay cũng hỗ trợ lập hoá đơn và lưu giữ hồ sơ quá, làm cho nó trở thành nền tảng lý tưởng có sẵn cho công nghệ blockchain.

Stripe

Chấp nhận thanh toán bằng Stripe

Stripe cũng đã bắt đầu chấp nhận thanh toán Bitcoin. Nếu bạn đã sử dụng Stripe để nhận thanh toán trên trang web của mình thì bạn có thể chỉ cần thêm phương thức thanh toán Bitcoin trên trang web của mình. Việc tích hợp thanh toán Bitcoin qua Stripe rất đơn giản và chỉ mất vài phút. Stripe chỉ áp dụng thuế 0,8% cho mỗi giao dịch Bitcoin thành công, với mức giá 5$. Không có lệ phí bổ sung.

Shopify

Chấp nhận thanh toán bằng Shopify

Shopify cũng chấp nhận thanh toán bằng bitcoin bằng cách sử dụng cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Nó cho phép bạn nắm bắt một thị trường mới nổi của tiền tệ kỹ thuật số và khách hàng mới đang tìm kiếm nơi để chi tiêu bitcoins của họ. Hơn nữa, Shopify cũng là một nền tảng thương mại điện tử phổ biến để bạn có thể tin cậy tính xác thực và độ tin cậy của các dịch vụ mà họ cung cấp.

Chấp nhận thanh toán theo cách thủ công

Chấp nhận thanh toán theo cách thủ công

Trong phương pháp này, không có bên thứ ba. Bạn có thể chấp nhận bitcoins thủ công mà không đi đến bất kỳ trang web thanh toán khác bitcoin. Quá trình này rất dễ dàng, bạn chỉ cần tạo ví địa chỉ bitcoin và đề cập đến số tiền cụ thể cho mỗi sản phẩm / dịch vụ của bạn. Mọi người có thể thanh toán bitcoins vào địa chỉ ví của bạn, và bạn sẽ biết khi giao dịch được xác nhận. Đây là phương pháp đơn giản nhất, nhưng bạn sẽ phải tự giữ hóa đơn, biên nhận hoặc hồ sơ của mình.

Trên đây là một số phương pháp chấp nhận thanh toán bitcoin trên trang web của bạn. Khi thời đại tiền tệ đang thay đổi nhanh chóng, các trang web nên tìm kiếm điều này và thực hiện các lựa chọn thanh toán bitcoin trên trang web của họ thông qua đó người dùng có thể trả tiền.

Chuyên mục:

0 Bình luận cho bài đăng " 5 Cách Tốt Nhất Để Chấp Nhận Thanh Toán Bitcoins Trên Website Của Bạn "